home-Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ

Tin tức

» Địa Điểm Bán Máy Pha Cà Phê Cũ Nhưng Chất Lượng ?

Địa Điểm Bán Máy Pha Cà Phê Cũ Nhưng Chất Lượng ?

 *** Địa Điểm mua máy pha cà phê cũ chất lượng :

Đối với thị trường hiện nay một người bắt đầu kinh doanh về quán cà phê thì việc lựa chọn máy pha cà phê cho quán vô cùng quan trọng, Máy pha cà phê không những là công cụ kinh doanh mà còn mang đến những ly cà phê thơm ngon chất lượng và góp phần tạo nên một quầy bar thêm sang trọng. Nhiều người nghĩ rằng nên mua một chiếc máy pha cà phê mới thay vì mua máy pha cà phê cũ đã qua sử dụng bởi máy cũ không tốt bằng máy mới.

Tuy nhiên điều này chưa hẳn đã là đúng bởi:

Với những máy pha cà phê cũ được bán thanh lý bởi những chủ quán bảo quản máy cẩn thận thì chiếc máy này có chất lượng không hề thua kém máy pha cà phê mới. Một chiếc máy pha cafe cũ còn giúp bạn tiết kiệm từ 30% - 50% chi phí đầu tư ban đầu nhưng vẫn có thể tạo ra những cốc espresso ngon tuyệt - Đây cũng là lý do quan trọng vì sao nên chọn địa điểm bán máy cà phê cũ nhưng chất lượng.

>>> Tham khảo thêm các dòng máy pha cà phê cũ khác nhau: https://mayphacaphe24h.com/

Một máy pha cà phê cũ đã qua sử dụng vẫn có thể tạo ra những ly cà phê thơm ngon nhất mặc dù vẻ bề ngoài không được bóng bẩy như máy mới…

 

 

 

Điều cần biết khi lựa chọn máy pha cà phê chất lượng giá rẻ

 

Bạn có tự tin với việc bạn chọn những chiếc máy pha cà phê chất lượng ở đâu chưa? Và đương nhiên sự phổ biến của những chiếc máy pha cà phê trong quán, máy pha cà phê dùng trong văn phòng hay những nơi công cộng,.. khiến không ít hàng giả lẫn lộn vào một cách phổ biến. Kết quả người chịu thiệt nhất chính là khách hàng, bởi những hàng giả và kém chất lượng sẽ được bày bán khắp mọi nơi. Những người mua hàng không hề biết được hay biết chính xác đâu là hàng giả đâu là hàng chất lượng nhất. Nếu bạn muốn mua máy pha cà phê với giá rẻ thì nên chọn ngay những địa điểm uy tín và chất lượng nhất. Đặc biệt nên đến các đơn vị cung cấp lâu năm.

Máy pha cà phê Wega Polaris dành cho quán phục vụ công suất lớn 300 ly/ ngày 

 

 

Ngoài việc chọn địa điểm tốt mua hàng, khi mua hàng bạn nên kiểm chứng sản phẩm của mình là hàng thật hay hàng giả bạn nên quan tâm đến nhãn mác, đơn vị sản xuất chúng thuộc chủng loại nào, của nước nào. Một trong những việc mà bạn nên chú ý nữa đó chính là dịch vụ hỗ trợ khách hàng ra sao, các dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào có phù hợp hay không. Thông thường bạn sẽ được bảo hành trong thời hạn lâu dài nếu chúng xảy ra bất cứ một trục trặc hay sai sót nào, ngoài ra bạn có thể tham khảo những người đã từng mua máy pha cà phê ở các địa điểm khác xem sao nhé. Nếu bạn nắm được những vấn đề này bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những máy pha cà phê cũ giá rẻ mà lại đúng giá và chất lượng tốt nhất.

Các dòng  máy pha cà phê nổi tiếng 

Đối với việc lựa chọn được cho mình những máy pha cà phê có chất lượng hàng đầu là điều bạn nên quan tâm, thông thường những hãng này thường đứng đầu về chất lượng và mang lại hiệu quả tốt hơn bao giờ hết. Bạn nên căn cứ vào mục đích bạn sử dụng máy ở đâu sao cho hợp lí, gia đình thì có những loại máy pha cà phê dành cho văn phòng, công ty hay các quán cũng vậy,...Luôn có nhiều chủng loại khác nhau, mỗi chủng loại đều có những loại máy pha cà phê lớn mà bạn nên quan tâm để lựa chọn chúng vừa có chất liệu tốt sài được rất lâu.

 

Mỗi loại sẽ có giá cả khác nhau chúng chỉ phù hợp với mục đích sử dụng nhất định. Như máy pha cà phê chuyên nghiệp ắt hẳn sẽ có giá cả cao và mắc hơn nhiều so với các loại máy pha cà phê dùng trong văn phòng. Và điều đương nhiên về mặt giá cả đã khác ngoài ra các đặc điểm hay kích cỡ cũng khác.

may-pha-ca-phe-gia-re

Đối với các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp được dùng mà bạn nên ưu tiên sử dụng cho các quán cà phê như sau: Wega, BFC, Saeco, Faema E98, Rancilino, Nuova Simonelli, La Cimbali, đẳng cấp sử dụng ở thị trường Việt Nam bây giờ là Máy Pha Cà Phê Nuova Simonelli Appia II 2 Group. Riêng với các dòng máy sử dụng cho văn phòng  đơn giản chỉ với một nút nhấn bạn có thể lựa chọn cho mình những thức uống cà phê phù hợp như: espresso, latte machiato, cappuccino, doppio....... Còn đối với các quán việc phải lựa chọn những loại máy có công suất lớn, có thể sản xuất ra được một lượng lớn cà phê trong một khoảng thời gian ngắn nhất thơm ngon và hoàn hảo. Tùy vào tài chính cũng như số vốn đầu tư ban đầu mà bạn có, hãy chọn cho bạn những dòng máy phù hợp nhé.

 

                             máy pha cà phê dành cho quán

 

 

Mẫu mã máy pha cà phê cũng là yếu tố quan trọng 

Bạn cũng nên chú ý đến mẫu mã khi chọn điểm bán máy pha cafe cũ. Bởi những chiếc máy pha cafe tuy là cũ nhưng cũng được đặt ở địa điểm được nhiều người nhìn thấy. Nếu mẫu mã không bắt mắt sẽ gây phản cảm cho những người uống cafe đấy! Nên chọn những chiếc máy nhìn bắt mắt một chút cũng tạo được cảm hứng cho người uống. Bên cạnh đó còn làm không gian căn bếp hay cửa hàng của bạn trở nên đẹp hơn!

 Thật sự có nên mua máy pha cà phê đã qua sử dụng (cũ)

Khi kinh doanh quán cà phê, máy pha cà phê cũng là một trong những khoản đầu tư lớn mà bạn phải bỏ ra để có được, nếu bạn đang kẹt vào những khoản đầu khác thì bạn có thể tận dụng ngay những máy pha cà phê cũ giá rẽ . Nói là máy pha cà phê cũ nhưng chúng vẫn hoạt động bình thường và chất lượng như những chiếc máy pha cà phê mới nhé!

 

Máy pha cafe Casadio Dieci A1

 

Khi mua thì bạn hãy chú ý đến việc kiểm tra kĩ chúng trước khi mua là được, tại một số cửa hàng hay các quán cà phê cũng có bán những chiếc máy pha cà phê cũ bạn có thể tận dụng ngay chúng được.

Nên chọn những nơi mà bạn thấy thanh lý tuy nhiên hãy chọn đúng nơi và đúng đối tượng để mua, các loại máy pha cà phê cũđa phần người dùng không muốn sử dụng nữa, hay thay đổi hương vị của mình nên đổi máy pha cà phê.

 

Thanh lý máy pha cà phê Nouva simonelli

Nhìn về mức giá cả thì giá cả của máy pha cà phê cũ chỉ bằng một nửa các máy pha cà phê mới. Chúng còn tùy thuộc vào từng loại vì vậy nếu bạn lo lắng vì máy pha cà phê mới qúa mắc thì hãy chọn ngay máy pha cà phê cũ để tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Chỉ cần bạn tuân thủ theo một vài các nguyên tắc như mua hàng tại những địa điểm uy tín, kiểm tra hàng trước khi lấy về, chú ý đến chế độ bảo hàng cho các máy cũ tại các địa điểm khác nhau. 

Các tiêu chí & lý do trên nêu ra để các bạn có thể chọn địa điểm bán máy pha cà phê cũ nhưng chất Lượng

Hoặc bạn có thể chọn những người thân hay quen biết của bạn khi họ cần thanh lí gấp sẽ đảm bảo cho bạn hơn.

Máy pha cà phê đã qua sử dụng tại mayphacaphe24h.com  đảm bảo mới đến 90-95% cam kết mang lại nhiều tiện lợi nhất cho bạn.

Máy pha cà phê Lacimbali M27 là dòng máy chuyên nghiệp dành cho quán phân khúc giá tầm trung nhưng vẫn tạo nên ly cà phê  espresso tuyệt vời

 

Newlink Cafe thanh lý nhiều dòng máy pha cà phê nổi tiếng khác của Ý như: Nuova Simonelli, Rancilio, La Cimbali, Casadio, Saeco, BFC, Faema. Chi tiết xem tại đây.

Nếu bạn chưa mua đượcmáy pha cà phê cho quán hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn - Newlink Cafe thanh lý nhiều dòng máy pha cà phê, máy xay nổi tiếng khác của Ý như: Nuova Simonelli, Rancilio, La Cimbali, Casadio, Saeco, BFC, Faema, mazzer, Gaggia Chi tiết xem tại đây.

Email: newlinkcaffe.tnp@gmail.com

Web: https://mayphacaphe24h.com/
Hotline: 0915 327 782
Địa chỉ: 360 Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Đang trực tuyến: 5

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Hôm nay: 195

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Hôm qua: 341

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Tất cả: 585067

Liên hệ
0915.327.782