home-Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ

Tin tức

» 6 Máy Pha Cà Phê Bán Chạy Nhất Năm 2021

6 Máy Pha Cà Phê Bán Chạy Nhất Năm 2021

Năm 2019 thị trường ngành hàng đồ uống phát triển mạnh mẽ nhất là lĩnh vực pha chế cà phê cực kỳ sôi động tại thị trường Việt Nam. Những cuộc thi về pha chế cà phê , Hội Chợ Triễn Lãm Secc được diễn ra trong năm 2019 như : Lễ Hội Cà Phê Buôn Mê Thuộc - Food And Hotel - Expo , Hội chợ về Nghành thực phẩm  .............. tạo sân chơi cho các bạn Barista phô diễn tài năng trên những chiếc máy pha cà phê - Máy Pha cà Phê loại máy móc, dụng cụ pha chế được coi là “trợ thủ” đắc lực cho barista và các quán cà phê. Những chiếc máy pha cà phê vừa tạo nên những ly cà phê chất lượng vừa cải thiện được thời gian mang lại những sản phẩm tuyệt vời , hình ảnh đẹp hấp dẫn trên những tách cà phê Espresso nóng , Cappuccino , latter Art………

Cà phê hạt pha máy

 

Đến Năm 2021 được đánh giá phát triển mạnh mẽ đỉnh cao về Cà phê - Đây là những chiếc máy pha cà phê được các barista, chủ quán yêu thích lựa chọn nhiều nhất trong năm 2021 - năm 2022 sẽ là 1 năm bùng nổ lớn trong lĩnh vực thức uống nói chung và thức uống cà phê nói riêng

---------------------------------------------

1.     Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 group - Sự Cải tiến về ngoại hình hấp dẫn – nhẹ nhàng :

Thanh lý máy Nouvasimoneli Appia2 cũ giá rẻ nhưng chất lượng


- Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 Group là dòng máy pha chuyên nghiệp, dành cho các quán có công suất lớn.
- Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 Group với thiết kế tinh xảo, bộ khung bảo vệ rộng bằng thép không gỉ làm cho vẻ ngoài của bộ máy hiện đại.
- Bảng điều khiển được thiết kế ở 2 bên máy là các đường rãnh càng làm tôn lên vẻ sang trọng của bộ máy, các phím phù hợp hơn nhưng đáng chú ý là các nút bấm nhạy hơn.
- Nồi hơi của máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 Group được làm từ đồng có khả năng chịu được áp lực cao với công suất lớn nồi hơi cung cấp đủ lượng nước để pha chế nhiều ly cà phê mà không làm giảm nhiệt độ của nước phù hợp với nhu cầu của quán có lượng khách đông đảo.
*** Chi tiết kỹ thuật máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 2 Group:
- Màu sắc: Trắng, Đen, Đỏ.
- Chất liệu bên ngoài: Thép không gỉ và nhựa ABS
- Kích thước (RxCxD): 78x53x54.5 (cm)
- Định lượng tự động
- Dung tích nồi hơi 11L
- Điện tích/ công suất: 220V/3200W
- Khối lượng 60-65kg

-         Công suất : 250ly/ ngày
- Xuất xứ: Ý

 -      Giá bán mới : 115.500.000 VNĐ

-      Giá Thanh Lý  máy đã qua sử dụng : 58.000.000 VNĐ

-      Xem thêm nhiều máy pha cà phê thanh lý giá rẻ Tại Đây

 _____

2. Feama E98 Automatic Re– Thân máy đơn giản chắc chắn – Bền

- Máy pha cà phê Faema E98 đã qua sử dụng còn mới 90% - 95% là dòng máy pha cà phê được nhiều barista chuyên nghiệp yêu thích :

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Faema

- Máy pha cà phê Faema E98 có vỏ máy làm từ thép không gỉ cho độ bền cao, sáng bóng dễ lau chùi vệ sinh, bộ lộc giúp pha cà phê cực nhanh có thể pha được 200 – 300 ly cà phê mỗi giờ phù hợp với những nhà hàng và quán cà phê có lượng khách đông.

- Hệ thống cân bằng nhiệt hiệu chuẩn (được cấp bằng sáng chế) cho phép điều chỉnh nhiệt độ ở mỗi group dễ dàng để thích ứng với bất kỳ hỗn hợp cà phê nào.

- Máy pha cà phê Faema E98 2 group vừa có khả năng tạo ra những ly Espresso, Cappuccino với lớp kem dày và mịn.
- Công nghệ nồi hơi thông minh gia tăng đáng kể các cấp độ hoạt động của nước nóng và hơi nước trong khi tối ưu hóa mực nước trong nồi hơi đảm bảo cân bằng nhiệt cho kết quả luôn hoàn hảo ngay cả trong trường hợp được sử dụng tối đa.

*** Tính năng kỹ thuật của máy Faema E98 Auto :


 Chất liệu bên ngoài: Thép không gỉ
 Kích thước (DxRxC): 77x51x48,5 (cm)
 Định lượng tự động
 Dung tích nồi hơi: 11L
 Điện tích: 220V/50Hz
 Công suất: 5000W
 Trọng lượng: 67kg

Công suất : 250ly/ngày
 Xuất xứ: Ý

 

- Giao hàng & lắp đặt miễn phí tại Hồ Chí Minh

- Bảo hành 1 năm

 

-Giá bán mới : 88.900.000đ

-Giá Thanh lý máy đã qua sử dụng : 53.000.000

Xem thêm nhiều máy pha cà phê thanh lý giá rẻ Tại Đây

_____

 

 3.     Máy pha cà phê Wega Pegaso 2 group – Thân máy sở hữu màu đen huyền mạnh mẽ :

WEGA  – Máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp với thông số kỹ thuật tuyệt vời cùng mức giá phải chăng.

 

TÍNH NĂNG CỦA WEGA 

Công nghệ E61 – phương pháp cơ học giúp ổn định nhiệt độ máy hoàn hảo

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Wega là dòng máy cổ điển khá bên bỉ sử dụng công nghệ mới chiết xuất cafe đầu Group E61 cho ra ly cà phê hoàn hảo

.

-Bộ phận đầu group cổ điển - cụm thép inox to dày nối với group head của Pegaso (phần bị khuất còn kéo dài ống thép đến gần khay nước thải). Thép có tính dẫn và giữ nhiệt tốt, cụm thép càng dày thì tính năng này càng được phát huy. Mạch nước nóng dẫn từ bình đun đến group head thông qua cụm thép E61 này sẽ luôn đạt được độ nóng tiêu chuẩn. Nhờ vậy, quá trình chiết xuất cà phê luôn được đảm bảo dù quán vào giờ cao điểm, máy hoạt động liên tục.

Nếu muốn chiết xuất hết hương và vị thơm ngon từ bột cà phê, ngoài các yếu tố như độ mịn, độ đồng nhất kích thước hạt bột, nhiệt độ tối ưu….thì điều quan trọng là bột cà phê phải được nở đều. Để có được điều đó, máy phải phun 1 lượng nước nóng cực nhỏ (không ép) phủ đều lên bột cà phê. Để rồi ngay vài giây sau đó, dòng nước thứ hai với áp suất 9 bar đi qua lớp bột đã nở đều mới có thể thẩm thấu và chiết xuất hết được tinh chất của cà phê. Và để làm được công đoạn phức tạp này, chỉ máy nào có hệ van cơ giảm áp trong cụm thép E61 mới có thể thực hiện.

Bàn phím WegaPegaso hoàn toàn tự động và định lượng độc lập mỗi group head

Mỗi group head của máy đều có 5 phím tròn mềm, rất nhạy giúp dễ thao tác. Trong đó, 4 phím lập trình tự động và độc lập lượng nước phù hợp ly đơn, ly đôi giúp barista pha chế cà phê nhanh và chính xác hơn hẳn.

Nếu muốn cà phê chiết xuất ra liên tục thì chỉ cần nhấn phím program cho đến khi đạt được lượng cà phê như ý thì bấm để ngắt. Máy sẽ tự động châm đầy lại nước và quay về mức tự động.

Các tính năng của Wega

  • Toàn bộ khung máy bằng thép không gỉ mạ sơn tĩnh điện. Chân đế bằng thép bọc đế cao su chống trầy, giảm ma sát với mặt bàn.
  • Diện tích hâm tách rộng giúp giữ ấm được nhiều tách hơn. Khung chắn cao nguyên khối, hạn chế đổ vỡ.
  • Hai vòi đánh sữa xoay được 360 độ, hỗ trợ barista đánh sữa dễ dàng dù ở bất kỳ vị trí nào. Vòi lấy nước nóng có thể xoay.
  • Máy có 2 phím manual nằm 2 bên phím lấy nước sôi. Phím này không kết nối với cụm bo bàn phím mà ra lệnh trực tiếp cho bơm hoạt động. Nếu 2 dàn phím group hư thì nút manual này vẫn hoạt động, máy vẫn làm được cà phê.
  • Tích hợp bơm trong máy. Định lượng cực kỳ chuẩn xác.

Thông số kỹ thuật máy pha cà phê espresso Wega 

  • Dung tích bình đun: 10.5 lít
  • Công suất: 3400W
  • Điện áp: 220-240V/1N. Có thể dùng điện 3 pha 380V/3N
  • Trọng lượng: 62kg
  • Kích thước (WxDxH): 740 x 555 x 515 mm 

-Giá bán mới : 92.800.000đ

Giá Thanh lý máy pha cà phê Wega pegaso hàng trưng bày : 78.000.000

Xem thêm nhiều máy pha cà phê thanh lý giá rẻ Tại Đây

 4. Máy pha cà phê Casadio – Phù hợp với quán quy mô vừa và nhỏ

- Máy Pha cà phê Casadio Undici A1 là Mô hình máy pha cà phê chuyên nghiệp 1 group dùng cho cho các quán cà phê vừa và nhỏ được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam ở phân khúc tầm trung giá rẻ - , khả năng hoàn vốn nhanh. Máy có thiết kế thanh lịch và chức năng đa dạng.

 

  • Casadio  A1 có toàn bộ khung máy làm từ thép không gỉ cực kỳ bền chắc. Vỏ máy là sự kết hợp của màu nhôm sáng ở mặt trước và sau cùng màu xám đậm ở 2 bên hông. Tổng thể hòa chung lại giúp máy mang hình ảnh chuyên nghiệp, mạnh mẽ.
  • Kích thước gọn hơn dòng Casadio A1 (432 x 528 x 570 cm), trọng lượng 37,5kg. Máy có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau như quầy bar quán cafe hay căn bếp nhỏ.
  • Bốn chân trụ của các máy pha cà phê Casadio luôn đặc biệt cao hơn các thương hiệu khác. Điều này giúp tăng khoảng rộng giữa máy và mặt bàn, giúp dễ dàng vệ sinh hơn. Bên cạnh đó, chân trụ cũng được bọc lớp cao su, giúp giảm khả năng làm trầy mặt bàn.
  • Cụm ống bơm thoát nước đặt phía dưới máy giúp tăng tính thẩm mỹ, tránh va chạm.

**** Thông số kỹ thuật máy pha cà phê Casadio  :

Máy pha cà phê Casadio A1 là dòng máy bán chạy nhất thị trường phân khúc tầm giá trung được nhiều khách hàng tin dùng

  • Công suất phục vụ của máy là 2800-3300W. Với thông số này, máy đặc biệt phù hợp với quán cà phê có lượng khách trung bình. Đảm bảo hiệu suất phục vụ tốt kể cả khi quán vào giờ cao điểm.
  • Một bình đun bằng đồng thau dung tích 5 lít, các ống dẫn to giúp Undici A1 tạo áp suất và nhiệt độ ổn định. Dù là chiết xuất cà phê làm espresso hay đánh sữa cho món cappuccino, máy đều luôn mang lại sự hài lòng tại mọi thời điểm.
  • Máy pha cà phê này còn có 1 vòi đánh hơi đánh sữa bằng thép không gỉ có thể xoay đa chiều. 1 vòi lấy nước nóng nhanh để phục vụ các thức uống khác như pha trà
  • Casadio Undici A1 có nắp máy để hâm tách rộng.
  • Dãy bàn phím đệm gồm 4 phím mềm bọc kim loại khá nhạy, giúp điều chỉnh bằng tay dễ dàng. Các phím này được cài đặt định lượng nước từ trước, giúp barista làm cà phê nhanh hơn.
  • Đèn LED được bố trí phía dưới giúp barista dễ dàng theo dõi tiến trình pha chế.

Máy pha cafe Casadio được trang bị bộ vi xử lý thông minh, cho phép cài đặt định lượng cà phê. Barista có thể điều chỉnh để pha được tách cà phê ngon nhất, phù hợp nhu cầu và phong cách của quán.

 

Giá Máy Mới : 48.600.000 VNĐ

Giá máy pha cà phê Casadio thanh lý đã qua sử dụng : 32.000.000

Xem thêm nhiều sản phẩm thanh lý máy pha cà phê giá rẻ Tại Đây

_____

5.Máy pha Cà Phê breville 870XL – Mô hình máy có công suất nhỏ dưới 20 triệu :

Máy pha cà phê Breviile 870XL là dòng máy nhỏ phù hợp với các mô hình cà phê mang đi hoặc quán cà phê vừa và nhỏ - khách sạn- Văn Phòng

 

- Máy pha cà phê Breville 870XL (220V) có vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ kết hợp với bộ đèn tích hợp ở các nút điều khiển mang đến sự sang trọng và mạnh mẽ, cùng với phần chân máy được thiết kế đế bám chắc mặt bàn, giữ cho máy đứng yên khi cối xay cà phê hoạt động, tạo sự ổn định. Máy có khả năng pha được 50 - 70 ly/ngày.

Máy pha cà phê Breville 870XL được thiết kế với màu bạc sang trọng.

 Máy pha cà phê Breville 870XL, bạn có thể pha cafe espresso hoàn hảo với bộ máy bao gồm 4 bộ lọc, trong đó có 2 bộ lọc cà phê dành cho người mới bắt đầu, nó sẽ tự điều chỉnh để cà phê được chiết xuất một cách tốt nhất. Ngoài máy xay cà phê được tích hợp sẵn, Breville 870XL còn có một nồi hơi với áp suất 15 bar được sản xuất bởi chính các chuyên gia người Ý và một hệ thống cấp nhiệt (thermocoil) đảm bảo các quy định về nhiệt độ nước chính xác cho một tách espresso.

Máy pha cà phê Breville 870XL là dòng máy pha cà phê bán tự động

Tính năng khác của máy pha cà phê Breville 870XL:

  • Khay đựng hạt cà phê có dung tích 1/2 lb.
  • Máy xay burr - grinder làm bằng thép không gỉ cho bột cà phê có độ tươi hoàn hảo.
  • Núm điều chỉnh kích cỡ hạt cà phê có thể điều chỉnh 18 kích cỡ hạt cà phê từ mịn tới thô.
  • Núm điều chỉnh lượng cà phê xay ra tự động.
  • Thanh kẹp giữ portafilter trong quá trình xay cà phê.
  • Đồng hồ gauge giúp quan sát áp suất trong quá trình pha chế.
  • Pha cà phê tự động: bạn có thể tự động pha 1 shot hoặc 2 shot espresso với những nút bấm được lập trình sẵn thời gian – lượng nước chảy qua cà phê.
  • Tính năng loại bỏ phần nước dư thừa trong giỏ lọc giúp dễ dàng xử lý bã cà phê.
  • Vòi phun nước nóng giúp bạn dễ dàng làm ấm tách trước khi pha chế hoặc làm một tách americano.
  • Vòi đánh sữa làm bằng thép không gỉ và có khả năng xoay 360 độ.
  • Khay làm ấm ly tách.
  • Đèn cảnh báo tới thời điểm vệ sinh máy.
  • Máy tự động rơi vào trạng thái ngủ (sleep mode) sau 1 giờ không hoạt động, và máy sẽ tự tắt sau 3 giờ không hoạt động.
  • Tất cả các bộ phận tiếp xúc với cà phê đều làm bằng chất liệu không có chất BPA nên hoàn toàn an toàn với mọi đối tượng.

 

 

Thông số kỹ thuật:

- Áp suất nồi hơi: 15 bar Italian Pump

- Bộ phận cấp nhiệt: Hệ thống cấp nhiệt (thermocoli) 1600W làm bằng thép không gỉ tích hợp bộ phận điều khiển chính xác nhiệt độ nước

- Chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ: Sau khi hoàn thành một tách espresso, máy sẽ tự động xả bớt nước / hơi nước thừa để nhiệt độ pha tách espresso tiếp theo được tối ưu.

- Chức năng Pre Infusion: Sử dụng áp lực hơi nước thấp để nhẹ nhàng làm cafe nở ra khi bắt đầu quá trình pha chế

- Bộ lọc cafe (portafilter): Làm bằng chất liệu thép không gỉ và có 4 giỏ lọc khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau

- Bồn chứa nước: Bồn chứa có dung tích 2 Lít, dễ dàng tháo lắp và tích hợp sẵn cây lọc nước giúp đảm bảo chất lượng nước pha chế espresso

- Không gian lưu trữ: Máy được thiết kế khe cắm tamper và khay lưu trữ các dụng cụ khác (được giấu ở phần chân máy, cạnh khay chứa nước)

- Vật liệu: Thép không gỉ

- Điện áp: 220V

- Công suất: 1600W (thermocoli)

- Bảo hành: 1 năm

Giá máy mới : 19.900.000 VNĐ

Giá Thanh Lý máy pha cà phê Breville 870XL hàng trưng bày 18.200.000

Giá Thanh lý máy pha cà phê Breville 870XL đã qua sử dụng 12.800.000

Xem thêm nhiều sản phẩm máy pha cà phê thanh lý giá rẻ Tại Đây

6. Máy pha Cà Phê Gaggia Annima CCC – Mô hình máy cà phê Automatic phù hợp cho các Văn Phòng – Nhà Hàng – Khách Sạn

Tính năng máy pha cà phê :

Vòi đánh sữa truyền thống – Tạo lớp ván sữa dày mịn

Máy pha cà phê tự động dùng cho các văn phòng

Chương trình cài đặt trước lượng nước ly cà phê theo đúng gu chuẩn

Có thể thay đổi cài đặt về lượng nước, lượng cà phê, nhiệt độ cho từng nút (espresso, lungo espresso..). Bạn cũng có thể lưu lại cài đặt này để sử dụng cho lần pha chế tiếp theo

Cối ép có thể tháo rời để vệ sinh – đảm bảo sức khỏe cho người dùng và luôn giữ cho ly cà phê luôn tươi mới thơm ngon – tiết kiêm thời gian bảo dưỡng

 

·         Cối xay bằng gốm sứ 100%

Dao xay cà phê hạt được làm bằng gốm sứ 100%, giúp chiết xuất tối đa hương vị cà phê. Xay nghiền cà phê thành bột mịn dễ dàng, đồng nhất kích thước và hạn chế cà phê bị cháy khét.

·         Chỉnh lượng bột cà phê

Máy pha cafe espresso tự động có thể tùy chỉnh lượng bột cà phê và ghi nhớ theo ý muốn của bạn cho lần pha tiếp theo. 5 mức tùy chọn có sẵn từ 6.5 – 11.5 gram bột cà phê giúp tùy chỉnh độ mạnh cà phê theo sở thích.

·         Áp lực bơm 15 bar

Áp lực bơm tiêu chuẩn 15 bar giúp đẩy nước nóng qua bột cà phê với áp suất cao. Mang đến tách espresso ngon hơn với lớp crema dày hơn.

·         Chức năng thẩm thấu trước khi pha

Sau bước phun hơi nước nóng, sẽ có khoảng thời gian vài giây để giúp bột cà phê nở đều. Tiếp đó, chu trình ép cà phê với áp lực nước mạnh hơn sẽ chiết xuất được hết tất cả mùi-vị cà phê ra bên ngoài. Nhờ đó, tách espresso thơm ngon tròn vị hơn.

·         Điều chỉnh kích thước hạt cà phê

Sáng chế mới của máy pha cafe espresso tự động Gaggia Anima CCC cho phép bạn điều chỉnh được kích thước hạt cà phê khi xay. Tùy loại thức uống, tùy loại cà phê sẽ có thể điều chỉnh độ mịn bột cà phê khác nhau. Như một barista chuyên nghiệp thực thụ.

 

Giá máy mới : 24.2000.000 VNĐ

  

___________

 

Quan điểm kinh doanh, cam kết bán hàng
Những quan điểm kinh doanh dưới đây đã được các nhân viên của Công Ty Trí Ngọc Phát hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ theo:
- Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ...
- Luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
- Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng...
- Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất..

Web : Mayphacaphe24h.com

Hotline: 0915.32.77.82 – 0908.799.894 để được tư vấn miễn phí.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Đang trực tuyến: 15

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Hôm nay: 309

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Hôm qua: 341

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Tất cả: 585181

Liên hệ
0915.327.782