home-Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ

Tin tức

» TOP 4 DÒNG MÁY PHA CÀ PHÊ TẦM TRUNG THỊNH HÀNH NĂM 2023

TOP 4 DÒNG MÁY PHA CÀ PHÊ TẦM TRUNG THỊNH HÀNH NĂM 2023

Top 4 dòng máy pha cà phê tầm trung thịnh hành năm 2023 trên thị trường với công suất 100 - 150 ly/ ngày, phù hợp với các quán vừa và nhỏ, take away…Qua thời gian dịch bệnh, kinh tế khó khăn, dẫn đến nhiều bạn phải mất việc và chuyển hướng qua các công việc khác, mô hình kinh doanh cà phê mang đi đang được nhiều bạn lựa chọn làm công việc mới.

Vì vậy máy pha cà phê tầm trung giá rẻ mà Newlink Caffe muốn giới thiệu đến các bạn 4 dòng máy pha cà phê sau đây: 

1. Máy pha cà phê Lamvita Go

Máy pha cà phê Lamvita Go được thiết kế đặc biệt dành riêng cho mô hình kinh doanh cà phê mang đi (Take away), máy được trang bị đầy đủ các tính năng tiện lợi cho mô hình cà phê mang đi này.

- Lamvita Go được tích hợp bình nước inox cao cấp dung tích lớn lên đến 5L.

- Có chế độ nhắc người dùng châm khi thiếu nước, vì thế tuyệt đối an toàn cho bơm và máy.

- Định lượng theo thể tích giúp người dùng luôn pha được các ly cà phê với chất lượng ổn định nhất.

Group head (cụm chiết xuất) của Lamvita Go được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với dòng máy 1 group trên thị trường. Cụm chiết xuất ở đây được sản xuất bằng chất liệu đồng thau nguyên khối đảm bảo nhiệt độ duy trì ổn định nhất. Ngoài ra phải nói đến việc tích hợp một bộ đun (heater) độc lập, từ đó group head luôn luôn giữ nóng, heater này có thể điều chỉnh được dãy nhiệt độ từ 85-103°C thông qua thermostat, để thích hợp với từng cấp độ rang của từng loại cà phê.

Chế độ chiết xuất thông minh (Pre infusion) cà phê được ngâm với nước có áp suất thấp, giúp cho bề mặt cà phê mở ra và tự phân bổ chặt chẽ hơn. Tránh tình trạng áp suất đột ngột làm cho bột cà phê bị phá vỡ liên kết, đồng thời tạo nên rãnh nước, dẫn đến việc chất lượng cà phê bị thay đổi trong những lần chiết xuất.

Máy được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, tinh tế và sang trọng.

Thông số kỹ thuật của máy pha cà phê Lamvita Go:

Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện - inox

Kích thước: 320 x 472 x 510 mm

Trọng lượng: 20 kg

Điện áp: 200V

Công suất 1300W

Bình cấp nước: 5L

Màu sắc: Inox-đen

Nồi hơi (Boipler) trực tiếp: Khả năng đáp ứng nhanh khi pha

Định lượng tự động: Dễ dàng với mọi đối tượng sử dụng và ổn định chất lượng cà phê.

Xuất xứ: Việt Nam.

 

2. Máy pha cà phê Gaggia Classic Pro

may_pha_ca_phe_gaggia_classic_pro

Máy pha cà phê Gaggia Classic Pro được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng tương thích với nhiều không gian khác nhau. Toàn bộ vỏ máy làm từ thép không gỉ sáng bóng, dễ vệ sinh cũng như ít bị hao mòn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy mực nước bên trong, thuận tiện cho việc quan sát để châm thêm nước. Nắp trên của máy có thể  hâm khoảng 5 tách, giúp cà phê espresso giữ lớp crema và hương vị lâu bền hơn.

Gaggia Classic Pro khác với những máy pha cà phê bán tự động thông thường, được trang bị tay cầm cà phê chuyên nghiệp. Với kết cấu dày từ đồng mạ crôm, tay cầm chuyên nghiệp sẽ truyền và giữ nhiệt tốt, ổn định hơn hẳn loại phổ thông, cũng là loại được sử dụng cho tất cả máy pha cà phê espresso chuyên nghiệp của Gaggia.

Áp lực bơm tiêu chuẩn 15 bar sẽ đảm bảo cho hương vị cà phê đúng chuẩn Espresso thượng hạng.

Tay cầm đi kèm với máy pha Gaggia Classic Pro là 2 phin lọc để pha một hoặc hai tách cà phê. Việc pha espresso bằng tay sẽ dễ dàng và gọn gàng hơn cho người không chuyên.

Gaggia Classic Pro vòi đánh hơi chuyên nghiệp với 2 lỗ giúp tạo bọt sữa tốt nhất cho tách cappuccino. Luồng hơi mạnh và đều sẽ nhanh chóng chuyển sữa lạnh thành foam mịn thơm béo chỉ trong vài chục giây. Học cách sử dụng và pha chế thêm nhiều loại cà phê như cappuccino hay latte macchito, trở thành barista không khó chút nào.

Máy pha cà phê Gaggia Classic Pro với vòi steam có thể xoay hơn 90 độ dễ dàng. Việc tập tành đánh sữa làm cà phê cũng nhanh chóng, tiện lợi hơn cho người mới bắt đầu học.

Van điện từ 3 chiều đảm bảo kiểm osat1 liên tục áp lực nước bên trong ngăn chứa bộ lọc. Sau khi quá trình pha cà phê kết thúc, nó đảm bảo cho bã cà phê khô hoàn hảo, giúp việc loại bỏ và làm sạch dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật máy pha cà phê Gaggia Classic Pro:

- Nguồn điện: 220 - 240V

- Công suất: 1200W

- Kích thước: 230 x 240 x 380 (mm)

- Cân nặng: 7.3kg

- Bình đun: inox

- Hộc chứa nước: 2.1 lít

- Vỏ máy: inox dày chắc chắn

- Khay nước thải: Nhựa ABS + inox

- Xuất xứ: Ý 

 

3. Máy pha cà phê Gemilai CRM 3200B

 

may_pha_ca_phe_gaggia_classic_pro


Máy pha cà phê Gemilai CRM 3200B phiên bản nâng cấp là dòng máy pha cà phê bán tự động chuyên dành cho phân khúc quán cà phê vừa và nhỏ, cà phê mang đi take away.

Máy pha cà phê CRM 3200B có cách vận hành thông minh, cho phép người pha lựa chọn chế độ vừa pha cà phê vừa đánh sữa hoặc chỉ chiết xuất cà phê, nhờ vậy mà máy pha cafe bán tự động này không bắt buộc phải tiêu thụ nhiệt năng để làm nóng toàn bộ hệ thống, tiết kiệm điện năng hơn.

Tính năng nổi bật

Phím bấm 1 chạm có chức năng cài đặt định lượng tự động dừng.

Có thể chủ động TẮT/ MỞ chức năng đánh sữa bằng công tắt độc lập.

Trang bị đèn Led chiếu sáng.

Trang bị 2 bơm ULKA của Ý với áp suất 15 bar.

Máy được trang bị 3 nồi hơi: nồi hơi pha cà phê 550ml giúp pha cà phê liên tục và ổn định hơn, nồi hơi lấy nước sôi và nồi hơi đánh sữa siêu tốc đun nhanh và tiết kiệm điện.

Bình chứa nước có thể tháo rời.

Đồng hồ áp suất, có thể  biết được áp lực ép khi pha cà phê.

Tay pha chuyên nghiệp chuẩn 58mm

Thông số kỹ thuật máy pha cà phê CRM 3200B:

Chất liệu: Inox, vỏ nhựa bên hông

Công tắc: 5 nút nhấn điện tử

Công suất: 1500W

Điện áp: 220V/50Hz

Bơm: ULKA Ý áp suất 15 bar

Giá đỡ và bộ lọc porta: Chuyên nghiệp, đường kính 58mm để đảm bảo chiết xuất và crema hoàn hảo.

Bình chứa nước: 1.7L

Kích thước: 345 x 428 x 485 (mm)

Trọng lượng: 16 kg

Xuất xứ: China.

 

4. Máy pha cà phê Carimali CM 300

may_pha_ca_phe_carimali_CM300

Máy pha cà phê Carimali CM300 với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nhưng vẫn không kém phần sang trong, phù hợp với các mô hình quán cà phê vừa và nhỏ.

Carimali CM 300 đếm lưu lượng nước.

Được trang bị cho mình flow meter giúp máy định lượng chính xác lượng cà phê. Bạn sẽ tiến hành lập trình cho bộ nhớ lưu lại lượng cà phê được pha. Chỉ cần nhấn nút và máy pha cà phê của bạn sẽ pha ra những ly espresso đúng như bạn đã lập trình.

Việc trang bị bộ đếm lưu lượng nước giúp cho máy pha ra được những ly cà phê chính xác hơn về lượng espresso thành phẩm. Nó còn giúp bạn chủ động hơn trong công việc pha chế, hạn chế bớt thao tác thủ công. Nâng tầm giá trị sản phẩm.

Flow meter còn giúp sự tương đồng giữa các ly cà phê ổn định hơn. Giảm thiểu sai số về chất lượng thành phẩm, những ly cà phệ sẽ đồng bộ hơn về hương và vị.

Bình chứa nước 3.1 lít.

Carimali trang bị cho CM 300 bình chứa nước có dung tích lên đến 3.1L. Với bình chứa nước lớn giúp cho việc pha chế diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều, hạn chế việc hết nước trong lúc pha. Ngoài ra hãng cũng trang bị đèn báo hết nước, khi máy gần hết nước trong bình đèn sẽ báo để bạn kịp châm nước. Nó giúp bạn chủ động được lượng nước trong máy, giảm thiểu việc máy chạy không nước ảnh hưởng không tốt đến bơm.
Sự lựa chọn tối ưu.

- Thiết kế nhỏ gọn.

Với kích thước 30 X 35 X 27 Carimali CM 300 được đánh giá là máy pha có kích thước nhỏ gọn, tinh tế. Thích hợp với quán cà phê cũng như bán take away, dễ dàng di chuyển mỗi khi cần thiết. Bạn sẽ tiết kiệm không gian quầy pha chế hơn với máy pha cà phê carimali cm 300.

- Giá thành bình dân.

Việc đầu tư một máy pha cà phê với số tiền quá nhiều sẽ tạo nên áp lực về việc thu hồi vốn. Bài toán hoàn vốn trở nên khó khăn hơn nhiều với những máy hàng trăm triệu. Hiểu được nhu cầu bình dân của khách hàng, Carimali CM 300 – được bán ra với giá thành không thể phù hợp hơn cho những khách hàng bình dân. Bài toán thu hồi vốn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

- Chế độ tiết kiệm điện.

Board mạch điều khiển của máy được lập trình với chế độ tiết kiệm điện. Chỉ cần bạn không sử dụng trong 1 khoảng thời gian dài máy sẽ tự động tắt. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện cũng như kéo dài tuổi thọ máy hơn so với những dòng máy khác trên thị trường.

Thông số kỹ thuật máy pha cà phê Carimali CM 300:

- Công suất: 2600W

- Điện áp: 220V

- Kích thước: 300 x 350 x 270 mm

- Bình chứa nước: 3.1 lít

- Trọng lượng: 12 kg

- Xuất xứ: Ý

- Sản xuất: China

 

>>>>>  HOT LINE : 0915 327 782  <<<<<

 

Ngoài Ra Newlink Caffe Còn Thanh Lý Nhiều Dòng Máy Xay Cà Phê , Máy Pha Cà Phê Nổi Tiếng Khác Của Ý Như: Astoria, Nuova Simonelli, Rancilio, Wega, La Cimbali, Casadio, Saeco, BFC, Faema, Mazzer, Carimali, Bezzera, Conti, Expobar, Breville, Gemilai .................. Chi tiết xem tại đây

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Đang trực tuyến: 6

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Hôm nay: 174

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Hôm qua: 530

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Tất cả: 599805

Liên hệ
0915.327.782