home-Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ

Tin tức

» Những điều cần biết về máy pha cà phê

Những điều cần biết về máy pha cà phê

Trong cuộc sống tất bật hiện nay thời gian đã trở thành một thứ quý giá ai cũng tất bật với công việc, Nhưng với chiếc máy pha cà phê có thể giúp ích rất nhiều cho bạn, giúp bạn có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn và để có được một ly cà phê cho mỗi buổi sáng. Hay những lúc cần tỉnh táo sẽ là một giải pháp rất hưu ích và rất tuyệt vời giúp tiết kiệm thời gian hơn để tập chung vào công việc.  Những ly cà phê được pha bằng máy không chỉ giảm bớt thời gian mà còn có hương vị thơm ngon đậm đặc.  Nhưng để hiểu thêm và lựa chọn được một chiếc máy pha cà phê hợp với mình  thì không phải là điều đơn giản.

Máy pha cà phê giúp bạn tiết kiệm thời gian để có thể thưởng thức 1 ly cà phê sáng  

 

 

Để tìm hiểu về máy pha cà phê, chúng ta cần phải biết về chủng loại cũng như tính chất của chúng. Vì mỗi loại máy pha cà phê sẽ có công suất, cách sử dụng khác nhau. Có 2 loại máy pha cà phê được ưa chuộng nhất trên thị trường: 

1 -  Máy pha cà phê tự động

Máy pha cà phê tự động là dòng máy pha cà phê rất được ưa chuộng ở nơi công sở văn phòng mà tất cả tính năng tích hợp trong một từ xay cà phê đến ép, nén. Bạn chỉ cần đổ cà phê hạt sạch đã được rang bỏ vào trong máy và ấn nút sau 1p30s là có thể thưởng thức ly cà phê nóng thơm ngon. Đây thực sự là dòng máy phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian.

Máy pha cà phê tự động thường dùng cho nơi công sở văn phòng

 

Ngoài ra còn nhiều dòng máy pha cà phê thế giới đều được phát triển trên nền tảng Châu Âu như: Đức, Ý, Thuỵ Sĩ, Hà Lan, Mỹ, Áo ........... Những con người này đã sáng tạo ra những cỗ máy pha cà phê kinh điển đến hiện đại để phục vụ người tiêu dùng đơn giản và những vị khách khó tính cũng thấy hài lòng về chất lượng mang lại từ ly cà phê chiết xuất ra trên các chiếc máy pha đồng thời những vùng đất này được xem như “mẹ đẻ” của từng loại cà phê như : Espresso ,Cappuccino, Latte,… Tìm hiểu về máy pha cà phê, chúng ta không thể bỏ qua 4 thương hiệu máy pha cà phê tự động trên thế giới như : Saeco , Delonghi , Jura , WMF

Ly cà phê latter art chiếc lá

 

2 . Máy pha cà phê chuyên nghiệp

Máy pha cà phê chuyên nghiệp là những dòng máy cà phê với công suất rất lớn –  bạn có thể vừa đánh sữa cappuccino, latte art song song đó có thể pha được cafe espresso, nồi hơi từ 5 Lít trở lên, có hệ thống cấp nước trực tiếp cho máy và bơm công nghiệp lớn được sử dụng trong các mô hình quán bar cà phê , khách sạn , coffee shop có lượng khách đông đúc nếu tìm hiểu về dòng máy pha chuyên nghiệp chúng ta không thể nhắc tới các thương hiệu máy pha nổi tiếng trên thế giới cũng như tại Việt Nam : Saeco ; Nouva Simonelli ; Faema ; Wega , Rancilio ; Astoria.. .... Các thương hiệu khá đặc trưng đến từ châu Âu - Mỗi model máy đều có thế mạnh khác nhau như máy Nouvasimonelli , Astoria và Wega :

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Noua simonelli là dòng máy có công suất lớn  được thiết kế tinh tế, trang nhã tạo nên không gian đẹp của quán cà phê

-  Máy pha cà phê Nuova Simonelli : là một thương hiệu nổi tiếng của Ý. Nếu như Delonghi là thương hiệu của đồ gia dụng  chuyên sâu về máy pha cà phê gia đình  , văn phòng thì Nuova Simonelli đi chuyên sâu về máy pha cà phê chuyên nghiêp chuyên biệt cho mô hình máy pha cà phê dùng cho nhà hàng, quán cà phê.

Máy pha cà phê chuyên nghiệp Astoria

- Máy pha cà phê  Astoria :  là thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng của Ý. Với kinh nghiệm gần 50 năm trong ngành, danh tiếng của  Astoria gần như bao phủ toàn thị trường máy pha cà phê trên toàn cầu với sản lượng bằng ¼ tổng sản lượng máy pha cà phê của tất cả các hãng cộng lại. Là một trong 5 hãng máy pha danh tiếng hàng đầu thế giới. Nhắc đến Astoria hoặc Wega người ta sẽ nhớ ngay đến một sản phẩm siêu bền vượt thời gian. Sử dụng máy pha cà phê của thương hiệu này, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

- Wega là thương hiệu máy pha cà phê có xuất xứ từ Ý -  đi đầu về công nghệ, thiết kế đẹp, có độ bền cao, nhiệt độ và áp suất máy luôn ổn định là những yếu tố luôn được đảm bảo khi sử dụng máy pha của Wega. Nếu bạn đang kinh doanh quán cà phê với quy thì máy pha cà phê Wega cũng là 1 sự lựa chọn đáng quan tâm - là sự kết tinh từ quá trình làm việc chăm chỉ, năng lực chuyên môn cao và nghiên cứu thị trường liên tục. Nhờ vậy, sản phẩm của Wega không chỉ đảm bảo làm ra tách espresso hoàn hảo đích thực mà còn  luôn đáp ứng nhu cầu của các barista.

Máy pha cà phê Wega 2group là máy có công suất lớn

Sự tin cậy vượt trội mà những chiếc máy pha cafe espresso mang đến cho các barista giúp chúng tôi thúc đẩy văn hoá cà phê Ý khắp nơi trên thế giới.

Tách cà phê latter art được chiết từ nhưng chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp kết hợp với bàn tay khéo léo của các barista tạo nên ly cà phê thơm ngon

 

Hy vọng bài viết  Newlinkcaffe có thể đóng góp thêm sự lựa chọn khi khách hàng đưa ra quyết định chọn dòng máy phù hợp cho mô hình quán hay tiêu dùng . Hotline : 0915.32.77.82 Tư Vấn miễn phí

Ngoài Ra Newlink Caffe Còn Thanh Lý Nhiều Dòng Máy Xay Cà Phê , Máy Pha Cà Phê Nổi Tiếng Khác Của Ý Như: Nuova Simonelli, Rancilio, La Cimbali, Casadio, Saeco, BFC, Faema . Mazzer, Carimali  .................. Chi tiết xem tại đây.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Đang trực tuyến: 2

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Hôm nay: 279

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Hôm qua: 341

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Tất cả: 585151

Liên hệ
0915.327.782