home-Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ

Tin tức

» Tại sao máy pha cafe tự động được yêu chuộng nơi công sở

Tại sao máy pha cafe tự động được yêu chuộng nơi công sở

5 lý do để máy pha cafe tự động được chọn dành cho Văn Phòng :

Tách cà phê được dân văn phòng ưa chuộng

 

1. Tiết kiệm chi phí.

Mayphacaphe24h.com Với chiếc máy này bạn có thể tiết kiệm tối đa lượng cafe sử dụng. Nó sử dụng triệt để và với cùng 1 lượng cafe, thì nó sẽ cho bạn lượng cafe nhiều hơn và bạn có thể điều chỉnh theo lượng mình muốn. Trung bình 01 kg cà phê nguyên chất có thể pha được 60 ly nếu pha bằng phin và có thể pha được hơn 80 – 90 ly nếu pha bằng máy pha cafe.

 

2. Tiết kiệm thời gian và công sức.

Để thưởng thức một lý cafe thơm ngon buổi sáng theo cách thường ngày (pha phin) phải mất một khoảng thời gian từ 10-15p. Đó là còn chưa kể nếu bạn đang ở văn phòng và không có dụng cụ pha cà phê, bạn phải đi 1 quãng đường xa nắng gay gắt, chờ đợi mới mua được 1 ly cafe. Trong khi đó với chiếc máy pha cafe tự động chỉ cần chưa đầy 3p bạn đã có ly cafe thơm ngon tương tự và với khoảng thời gian chờ đợi pha phin hay thời gian chạy đi mua 1 cốc cafe chúng ta có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn, nhâm nhi và thưởng thức trọn vẹn ly cafe thơm ngon của mình.

Máy phha cà phê tự động

 

3. Máy pha cafe tự động tiện lợi và dễ sử dụng.

Đơn giản và dễ sử dụng là ưu điểm vượt trội của chiếc máy này được nhiều người thích thú. Chỉ cần cho cafe vào, ấn nút tự động và chờ vài phút là bạn có thể thưởng thức ngay. Ngoài ra, nếu bạn không muốn uống cafe, bạn có thể chế biến cho mình các loại thức uống khác từ cafe được máy hỗ trợ như capuchino, kem cafe….

 

4. Giúp nhân viên tỉnh táo, tăng năng suất và chất lượng công việc.

Cafein là chất có tác dụng kích thích hệ thần kinh trung ương, làm cho tỉnh táo, kích thích khả năng làm việc, đặc biệt làm việc bằng trí óc, tăng cường hoạt động cơ. Vì vậy, sau khi uống một ly cà phê vào buổi sáng, bạn sẽ cảm thấy phấn chấn bắt tay vào công việc. Cũng như để đối phó với cơn buồn ngủ khi làm việc đêm, một ly cà phê đen đậm được xem là biện pháp hiệu quả.

Ngoài ra, cà phê còn được xem là thức uống có giá trị dinh dưỡng vì chỉ cà phê đen không thôi đã chứa 12% lipid (chất béo), 12% protid (chất đạm), 4% chất khoáng, nhiều nhất là kali và magiê.

Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một ly cafe nóng vào buổi sáng hay một tách cafe mát lạnh giờ nghỉ trưa để có thể tỉnh táo và tràn đầy năng lượng cả ngày.

 

5. Chất lượng cafe được pha bằng máy hoàn toàn đảm bảo

Bạn nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng cafe pha bằng máy. Khi pha phin ta chỉ có thể lấy được phần nước ngấm qua cafe bằng trọng lực, lực này rất yếu nên khó có thể mang theo hết chất dinh dưỡng có trong hạt cafe. Còn khi pha bằng máy, mỗi máy pha cà phê đều có bộ nén tạo lực, lực này rất mạnh, nên ta dễ dàng có thể lấy được đầy đủ các dưỡng chất và nguyên chất trong hạt cafe, làm cho ly cafe của chúng ta thơm ngon hơn.

https://mayphacaphe24h.com/ Giải pháp tối ưu máy pha cafe dành cho văn phòng,công sở.

*** Hotline : 0915.32.77.82 **** Hỗ trợ tư vấn khách hàng.

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Đang trực tuyến: 2

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Hôm nay: 10

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Hôm qua: 441

Máy pha cà phê, máy pha cà phê cũ Tất cả: 588539

Liên hệ
0915.327.782